News

Print

Cebu Pacific to stage Xiamen flights in March

 

Cebu Pacific Air บุกตลาดเที่ยวบินไปยัง Xiamen จีนแผ่นดินใหญ่  ในเดือนมีนาคมปีหน้า Cebu pacific Air พร้อมเปิดเที่ยวบิน manila-Xiamen ตลอดจนถึงเดือนพฤษาคม 2555  กับราคาเริ่มเต้นเพียง P2499 หรือราว ๆ 1777 บาท เพิ่มความอุ่นใจไปกับเครื่องบิน Jet airbus คุ้มสุดคุ้มกับในราคานี้  Xiamen เป็นเมืองที่มีความเจริญโตรองๆลงมาจากปักกิ่งจึงเป็นอีกเมืองที่มีความสำคัญ ของประเทศจีนเลยสายการบิน Cebu pacific Airline พร้อมและเล็งเห็นความสำคัญการเติบโตทางธุรกิจ จึงได้ขยายเส้นทางใหม่ในทวีปเอเชีย บ่งบอถึง Cebu pacific air ตอนนี้มีความก้าวหน้าพร้อมที่จะเป็นยักษ์ใหญ่แห่งสายการบินlow cost ในแถบทวีปเอเชีย ซึ่งในปีหน้าไม่เพียงแต่ xia men ทาง Cebu pacific airline คงจะมีเส้นทางอื่นๆที่เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้โดยสารขึ้นอีกอย่างต่อเนื่อง

ต้องยกนิ้วให้กับสายการบิน CEBU Pacific Air ที่มีความก้าวกระโดดและได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวและชาวต่างชาติอย่างยิ่งยวดเลย และเราEDU PAC ก็ได้เลือกสายการบินอันมหัศจรรย์ Cebu pacific Air กับ Course เรียนภาษาอังกฤษกับเราที่ CEBU CITY เกาะสวรรค์สุด Amazing กันวันนี้ค่ะ

 Source  http://www.manilatimes.net/index.php/business/top-business-news/13559-cebu-pacific-to-stage-xiamen-flights-in-march

Written by Super User. Posted in News