News

Print

สรุปข่าวลือซื้อ-ขายประจำวันที่ 19 ธ.ค. : "เนย์มาร์" อาจกลับลาลีกา!

 

 

สรุปข่าวลือซื้อ-ขายประจำวันที่ 19 ธ.ค. : "เนย์มาร์" อาจกลับลาลีกา!

 

 

สรุปข่าวลือซื้อ-ขายประจำวันที่ 19 ธ.ค. : "เนย์มาร์" อาจกลับลาลีกา!

90MiN

สนับสนุนเนื้อหา

1. แจ๊ค วิลเชียร์Julian Finney/GettyImages

หลังจากที่ วิลเชียร์ ได้ลงเล่นในเกมแรกบน พรีเมียร์ลีก กับ เวสต์แฮม เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม ขุนค้อน ได้ออกมายืนยันว่าให้ความสนใจจะนำ วิลเชียร์ มาร่วมเล่นใน ลอนดอน สเตเดียม ด้วยในเดือนมกราคมนี้

ไม่แน่นะว่า อาร์แซน เวนเกอร์ จะปล่อยออกไปรึเปล่าเนื่องจากเจ้าตัวเริ่มโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้อย่างต่อเนื่องแล้วด้วย

2. โรดริโก้ เอร์นานเดซDavid Ramos/GettyImages

บาร์เซโลนา ได้วางเป้าหมายหลักของเขาในช่วงซัมเมอร์หน้าไว้ที่ โรดริโก้ เอร์นานเดซ มิดฟิลด์ บีญาเรอัล แต่อาจต้องเจอคู่แข่งอย่าง แอตเลติโก้ มาดริด คู่แข่งร่่วมลีกด้วย

นักเตะวัย 21 ปี รายนี้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับ บีญาเรอัล ใน ลา ลีกา ไปแล้ว 15 เกมด้วยกัน ซึ่งคาดว่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ 20 ล้านยูโร ที่ระบุไว้ในสัญญา

3. อเล็กซ์ ซานโดรTullio M. Puglia/GettyImages

แบ็ค ยูเวนตุส อย่าง ซานโดร ตกเป็นข่าวกับ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะคว้าตัวไปร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้ โดยที่ ม้าลาย ได้วางตัวแทนกองหลัง บราซิเลียน ไปที่ เอเมอร์สัน พัลเมียรี ของ โรมา นั่นเอง 

โดยคาดว่า ซานโดร น่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ 40 ล้านยูโร และ พัลเมียรี อยู่ที่ 20 ล้านยูโร

4. อเล็กซิส ซานเชซ และ เมซุส โอซิลIAN KINGTON/GettyImages

เวนเกอร์ ได้ออกมายืนยันแล้วว่าสตาร์ทั้ง 2 คนของทีมอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ และ เมซุส โอซิล จะไม่ย้ายออกจากทีมในเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน

"พวกเขาทั้งคู่จะอยู่ที่นี่อย่างแน่นอน มันเป็นอะไรที่ยากมากนะสำหรับผมที่ต้องบอกคุณเหมือนกับที่ผมวิเคราะห์ทุก ๆ อย่างตัวต่อตัวเลย"

"ผมอยากให้ททุก ๆ คนอยู่ที่นี่ ถ้าคุณเกินเข้ามาบอกว่าขอซื้อนักเตะคนนี้ล่ะก็ ผมค่อยจะตอบกลับไปว่าได้หรือไม่ได้" กุนซือ ปืนใหญ่ กล่าว

ขณะเดียวกัน เวนเกอร์ ยังให้สัมภาษณ์อีกว่าไม่มีข้อเสนอของ แมนฯ ยูไนเต็ด เข้ามาสำหรับการซื้อตัว โอซิล ไปร่วมทีม

5. นาบี เกอิต้าROBERT MICHAEL/GettyImages

เจอร์เก้ คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ได้ออกมายืนยันว่า ตลาดซื้อขายมกราคมนี้เจ้าตัวจะไม่รีบคว้า นาบี เกอิต้า มิดฟิดล์ของ แอร์เบ ไลบ์ซิก มาร่วมทีม หลังจากที่ได้ตกลงซื้อนักเตะรายนี้เอาไว้แล้วด้วยค่าตัว 48 ล้านปอนด์ โดยกำหนัดการย้ายมาในถิ่น แอนฟิลด์ คือวันที่ 1 กรกฏาคม 2018

6. เฟเดริโก้ เชียซาGabriele Maltinti/GettyImages

หงส์แดง และ ไก่เดือยทอง สองยักษ์แห่งเกาะ อังกฤษ เตรียมทุ่มเงินจำนวน 53 ล้านปอนด์ ฃาสตัว เฟดริโก้ เซียซา นักเตะวัย 20 ปี ของ ฟิออร์เรนตินา หลังจากเจ้าตัวโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ให้กับ ม่วงมหากาฬ โดยการยิงไป 4 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 16 เกมด้วยกัน

7. เนย์มาร์LOIC VENANCE/GettyImages

การจะย้ายไปอยู่ เรอัล มาดริด ของ เนย์มาร์ ดูจะมีน่ำหนักมากขึ้นเสียแล้วเมื่อมีรายงานว่า พ่อของสตาร์ บราซิเลียน รายนี้ได้นัดทานมือค่ำกับ ประธานสโมสร ชุดขาว อย่าง ฟลอเรนติโน เปเรซ โดยคุยกันถึงค่าตัวการย้ายทีมที่ 220 ล้านปอนด์ ด้วยกัน ตามรายงานของ สื่อใน สเปน

8. เวอร์จิล ฟาน ไดจค์Catherine Ivill/GettyImages

หลังจากมีข่าวว่า หงส์แดง เลิกให้ความสนใจ ฟาน ไดจค์ แล้ว คราวนี้เป็นทาง เชลซี ซึ่งมีข่าวว่าพวกเขาจะนำมาทดแทน ดาวิด ลุยซ์ ที่มีอาการบาดเจ็บและมีปัญหาส่วนตัวกับทาง อันโตนิโอ คอนเต้

เมื่อนักข่าวถามถึงการซื้อตัวไปร่วมทีมกับผู้จัดการทีม เชลซี หลังเกมเอาชนะ เซาแธมป์ตัน ไป 1-0 คอนเต้ ได้กล่าวว่า "คุณก็รู้ดีว่า ผมไม่ชอบพูดเรื่องเกี่ยวกับผู้เล่นของทีมอื่น มันไม่ดีเลย มันเหมือนไม่ให้ความเคารพกับผู้เล่นของผม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับทีมอื่น ๆ  และ ฟาน ไดจค์ ด้วย"

"เขาเป็นผู้เล่นทที่ดี เขาบาดเจ็บรุนแรงมาก่อน แต่ก็ฟื้นฟูด้วยเร็วเหมือนกัน ผมหวังว่าเขาจะเล่นได้ยอดเยี่ยมแล้วกัน"

9. จอห์นนี อีแวนส์Michael Steele/GettyImages

จอห์นนี อีแวนส์ กองหลัง เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ได้เป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาก่อนเมื่อตอนซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ว่าตอนนี้ดูเหมือนอีกสโฒสรในเมืองเดียวกันนี้ก็ต้องการด้วยเหมือนกัน

ปีศาจแดง ตกเป็นข่าวว่าต้องการ อีแวนส์ ไปทดแทน เอริค บาญี ที่มีอาการบาดเจ็บยาว ทั้งนี้สื่อรายงานต่ออีกว่า นักเตะทีมชาติ ไอร์แลนด์ ไม่ต้องการที่จะต่อสัญญาสโมสรที่ อลัน พาร์ดิว มอบให้อีกด้วย

10. ดาลีย์ บลินด์Gareth Copley/GettyImages

อินเตอร์ มิลาน และ บาร์เซโลนา นั้นต้องการที่จะติดต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอซื้อ ดาลีย์ บลินด์ แบ็คซ้ายชาว ดัตช์ หลังจากช่วงหลัง ๆ เจ้าตัวไม่ค่อยได้ลงเล่นเป็นตัวจริงภายใต้การทำทีมของ โฆเซ มูรินโญ มากนัก

โดย เจ้าบุญทุ่ม ต้องการที่จะนำไปทดแทน ฮาเวียร์ มาสเคราโน กองหลัง อาร์เจนตินา ที่มีข่าวว่าจะย้ายไปเล่นใน ไชนีส ซูเปอร์ลีก นั่นเอง

11. เอ็มเร ชานClive Brunskill/GettyImages

ถือว่าเป็นข่าวมาอย่างยาวนานตั้งแต่ก่อนตลาดหน้าหนาวเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาซะอีก มาตอนนี้ก็เป็นทาง ยูเวนตุส ที่พร้อมจะยื่นค่าตัวราว 4.5 ล้านปอนด์ เป็นค่าตัวให้ หงส์แดง ในการคว้ามิดฟิลด์รายนี้มารว่มทีมช่วงมกราคมอย่างแน่นอน ซึ่งเจ้าตัวจะหมดสัญญากับทางต้นสังกัดในช่วงจบฤดูกาลนี้

12. ธีโอ วัลคอตต์Shaun Botterill/GettyImages

หลังจากเจ้าตัวไม่ค่อยได้ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก หลายเกมติดต่อกันทำให้ บาเลนเซีย ยอดทีมของ ลา ลีกา ในฤดูกาลนี้ต้องการจะเสริมทัพด้วยการพุ่งเป้าไปที่ ธีโอ วัลคอตต์ สตาร์ของ อาร์เซนอล นั่นเอง

13. อองตวน กรีซมันน์IAN KINGTON/GettyImages

บาร์เซโลนา กำลังวางแผนที่จะเสริมทัพตอนจบฤดูกาลนี้โดย อองตวน กรีซมันน์ เป็นหนึ่งในเป้าหมายของเขาแล้ว โดยคาดกันว่าค่าตัวของศูนย์หน้าวัย 26 ปีรายนี้ที่ระบุในสัญญาจะตกลงจากฤดูกกาลก่อนที่ 200 ล้านยูโร เป็น 100 ล้านยูโร เลยทีเดียว

14. มัลคอมFRANCK FIFE/GettyImages

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวว่าต้องการเสริมกองหน้าเพิ่มอีกหนึ่งคนโดยมองไปที่ มัลคอม ปีก บราซิเลียน วัย 20 ปี ของ บอร์กโดซ์ โดยคาดว่าจะมีค่าตัวราว 30 ล้านปอนด์ด้วยกัน

15. เฮนริค มคิทาร์ยานOLI SCARFF/GettyImages

อินเตอร์ มิลาน กำลังให้ความสนใจในตัว เฮนริค มคิทาร์ยาน ปีกของ ปีศาจแดง ที่ตกเป็นตัวสำรองในระยะหลัง ๆ โดย ยูเวนตุส และ นาโปลี เป็นอีก 2 ทีมจาก กัลโช เซเรีย อา ที่ให้ความสนใจอยู่เช่นเดียวกัน

Written by administrator. Posted in News